ปรัชญาการศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล (Mahidol University Education Philosophy)
-
ปรัชญาการศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล (2561-2563)
“มุ่งการเรียนรู้ของผู้เรียนเป็นสำคัญในการจัดการศึกษาเพื่อผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน โดยผู้เรียนสามารถสร้างความรู้ด้วยตนเองจากความรู้เดิมและจากประสบการณ์การเรียนรู้และการปฏิบัติในกิจกรรมต่าง ๆ”
-
Mahidol University Education Philosophy (2018 to 2020)
“Our primary focus is on educating the learners to attain academic achievement through learning-centered education, outcome-based education and constructivism. To become a wisdom graduate, learners combine what they have learned so for with the new knowledge, and with experiential learning activities.”
-
ปรัชญาการศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล (2563)
“จัดการศึกษาที่มุ่งผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียนโดยใช้การเรียนรู้เป็นศูนย์กลาง เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสร้างเสริมความรู้ ความสามารถและทักษะใหม่ได้ด้วยตนเอง”
-
Mahidol University Education Philosophy (2020 to present)
“Administering education that focuses on learners’ achievements by means of a learning-centered approach for self-development of knowledge, abilities, and new skills.”
ข่าวการศึกษา
-
3 เมษายน 2568 งานปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2567 HOW KOON72 WINS AGAINST THE REAL WORLD!
-
26 มีนาคม 2568 กำหนดการ การศึกษาดูงาน และการขอเทียบเคียงผลการดำเนินงาน ประกันคุณภาพการศึกษาตามเกณฑ์คุณภาพ AUN-QA
-
11 กุมภาพันธ์ 2568 รับสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2568 หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาชีวสถิติ
-
8 พฤศจิกายน 2567
-
ปฏิทินการศึกษาฯ -
ตารางเรียน ตารางสอบ -
ตารางการใช้ห้องเรียน -
การเสนอขออนุมัติเขียนวิทยานิพนธ์หรือสารนิพนธ์เป็นภาษาไทย -
บทเรียนออนไลน์คณะสาธารณสุขศาสตร์ (PH e-Learning) -
Mahidol Apprenticeship Program Curriculum (MAP-C) -
ประกาศทุนการศึกษา -
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม -
แนะนำสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก -
ขั้นตอนการร้องเรียน/ร้องทุกข์ นักศึกษาระดับปริญญาตรี